Đổi Trả Hàng

Đổi Trả Hàng

Quy định đổi trả hàng đối với khách lẻ

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, L’avoine hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

I.  CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của L’avoine.

- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

- Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

- Sản phẩm gây kích ứng với người sử dụng mặc dù khách hàng đã sử dụng theo đúng liệu trình của Công ty hướng dẫn.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

- Các sản phẩm là phụ kiện.

III.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

- Sản phẩm đổi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển).

- Sản phẩm còn dấu tem của công ty L’avoine.

- Sản phẩm không bị lỗi hình thức (dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ).

- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn, hình ảnh…)

- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.              

- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Lavoine.vn qua website, facebook hoặc số hotline. Sau khi có xác nhận tình trạng hàng hóa được chấp nhận đổi trả, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của L’avoine.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

3. Quy trình đổi trả phí vận chuyển do Công ty thanh toán.

 

 

Quy định đổi trả hàng đối với Nhà phân phối

Nhằm đảm bảo quyền lợi các nhà phân phối, L’avoine hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

I.  ĐƠN VỊ NHẬP HÀNG KHÔNG KINH DOANH ĐƯỢC

Thời gian được tính từ ngày nhập hàng.

  • Không chấp nhận trả hàng khi kinh doanh dưới 30 ngày kể từ ngày nhập hàng
  • Từ 01 – 03 tháng: hoàn 70% giá trị hàng hóa
  • Từ 03 – 06 tháng: hoàn 50% giá trị hàng hóa
  • Trên 06 tháng: không nhận lại hàng hóa

Phí vận chuyển khách hàng chịu. Công ty chỉ hỗ trợ đổi trả 1 lần/năm.

II.  SẢN PHẨM BỊ LỖI

  • Tất cả các sản phẩm bị lỗi phía Công ty sẽ thu hồi.
  • Hoàn 100% giá trị hàng hóa và phí vận chuyển.

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Nhà phân phối liên hệ trực tiếp với L’avoine để thông báo tình trạng hàng hóa và lí do đổi trả hàng.
  2. Sau khi nhận được xác nhận chấp nhận thu hồi hàng hóa, tiến hành gửi hàng hóa về cho Công ty.
  3. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa, Công ty sẽ tiến hành kiểm kê và xử lý đổi trả hàng theo quy định.

 

 

Quy định đổi trả hàng đối với Tổng đại lí và Đại lí

Nhằm đảm bảo quyền lợi các Tổng đại lí và đại lí, L’avoine hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

I.  ĐƠN VỊ NHẬP HÀNG KHÔNG KINH DOANH ĐƯỢC

- Hoàn tiền theo số lượng sản phẩm thực gửi về cho Công ty, tính theo mức giá cho Nhà phân phối, đơn vị giá cho 500 sản phẩm.

Phí vận chuyển khách hàng chịu. Công ty chỉ hỗ trợ đổi trả 1 lần/năm.

II.  SẢN PHẨM BỊ LỖI

  • Tất cả các sản phẩm bị lỗi phía Công ty sẽ thu hồi.
  • Hoàn 100% giá trị hàng hóa và phí vận chuyển.

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Tổng đại lí/Đại lí liên hệ trực tiếp với L’avoine để thông báo tình trạng hàng hóa và lí do đổi trả hàng.
  2. Sau khi nhận được xác nhận chấp nhận thu hồi hàng hóa, tiến hành gửi hàng hóa về cho Công ty.
  3. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa, Công ty sẽ tiến hành kiểm kê và xử lý đổi trả hàng theo quy định.